top of page

RECAP | THÁI NGUYÊN LEADERSHIP YOUTHCAMP - TELUCANI | MIỄN PHÍ THAM GIA & GIẤY CHỨNG NHẬN

Vậy là Youthcamp đánh dấu cột mốc quan trọng của NGƯỚC mang tên Thái Nguyên đã chính thức diễn ra vào một ngày đẹp trời, hửng nắng. Tuy thời gian NGƯỚC cùng mọi người trải qua không dài, nhưng NGƯỚC tin rằng tất cả chúng ta đều lưu giữ được những khoảnh khắc đẹp nhất. NGƯỚC chúng minh xin chân thành gửi lời cảm ơn tới nhà tài trợ, nhà bảo trợ SOHO Academics, Summit Education, Edu2Review, American Study, Bing Coffee, Hyn's Corner, Art Media và Gigi Flower. Chị Lâm Đào Quế Anh làm diễn giả với những chia sẻ tuyệt vời. Đặc biệt không thể thiếu là các bạn campers đầy tâm huyết và tất cả những người bạn gần xa đã tin tưởng, tham gia và giao lưu với chúng mình trong sự kiện lần này.


Tuy sự kiện chỉ diễn ra trong thời gian nhất định nhưng thông qua sự nhiệt tình của các thành viên, cùng với những hoạt động thú vị và những chia sẻ chân thực nhất từ các diễn giả, NGƯỚC mong rằng chúng mình đã đem đến cho các bạn những trải nghiệm đáng nhớ cũng như giúp các bạn học hỏi được những kinh nghiệm quý giá.


Một lần nữa, NGƯỚC xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các campers, thành viên, khách mời, quý đối tác đã dành thời gian tham dự Youthcamp Thái Nguyên. Và bây giờ, chúng ta cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp nhé!


------------------------------------


So Youthcamp marking an important milestone of NGUOC named Thai Nguyen officially took place on a beautiful, sunny day. Although the time spent with everyone is not long, but I believe that we all keep the best moments. We would like to thank our sponsors, SOHO Academics, Summit Education, Edu2Review, American Study, Bing Coffee, Hyn's Corner, Art Media and Gigi Flower. Ms. Lam Dao Que Anh is a speaker with great sharing. Especially indispensable are the enthusiastic campers and all the friends near and far who trusted, participated and interacted with us in this event.


Although the event only takes place for a certain time, through the enthusiasm of the members, along with interesting activities and the most honest sharing from the speakers, we hope that we have brought to the world the best results. You will have memorable experiences as well as help you learn valuable experiences.


Once again, NGUOC would like to express our sincere thanks to the campers, members, guests, partners for taking the time to attend Youthcamp Thai Nguyen. And now, let's look back at the beautiful moments together!


Mời bạn xem toàn bộ RECAP tại: https://tinyurl.com/3h9kn657

------------------------------------

NGƯỚC - YOUTH LOOK UP!

Fanpage: www.fb.nguoc.org

Instagram: www.ins.nguoc.org

Email: youthlookup@nguoc.org

Website: www.nguoc.org

LinkedIn: www.linkedin.nguoc.org

Youtube: www.youtube.nguoc.org

TikTok: www.tiktok.nguoc.org




17 views0 comments
bottom of page