top of page

| INTO THE NGƯỚC WORLD | EM - EVENT MANAGER

Updated: Nov 27, 2021

| INTO THE NGƯỚC WORLD |

EM - EVENT MANAGER


Today, NGUOC would like to introduce: the EM - EVENT MANAGER department. NGUOC NGAU EM or the young people with a confident, quality demeanor appearing at every event from beginning to end of NGUOC are reliable "colleagues" who always follow up and work in tandem with AC. EM is a combination of people who are organized, top-notch disciplined in the organization. Our event coordinators do not allow themselves to be distracted, but always have to focus, pay attention, and keep a close eye on each activity that takes place. It is not exaggerated to assume that there is no problem that EM cannot solve. Always prepared for any situation, EM is a solid support in every event of NGUOC.


So far, 7/10 departments of NGUOC have been revealed, let’s keep waiting for the secrets to be revealed in the very near future.


| INTO THE NGUOC WORLD |

EM - EVENT MANAGER


Hôm nay, NGƯỚC xin trân trọng giới thiệu: phân ban EM - EVENT MANAGER. NGƯỚC NGẦU EM hay những bạn trẻ với phong thái tự tin, chất lừ xuất hiện tại mỗi sự kiện từ đầu chí cuối của NGƯỚC chính là những “đồng nghiệp” đáng tin cậy luôn theo sát và hoạt động song song với AC. Phân ban EM là tổ hợp của những con người ngăn nắp, kế hoạch bậc nhất tổ chức. Cầu toàn và cẩn thận, những điều phối viên sự kiện của chúng ta không cho phép bản thân được lơ là, đãng trí mà luôn phải tập trung, để ý, sát sao với từng hoạt động diễn ra. Thật không quá khi cho rằng chẳng có một vấn đề phát sinh nào mà EM không thể giải quyết. Sẵn sàng chuẩn bị trong mọi tình huống, EM chính là chỗ dựa vững chắc trong mỗi sự kiện của NGƯỚC.


Vậy là 7/10 phân ban của NGƯỚC đã được bật mí, cùng tiếp tục đón chờ những bí mật tiếp tục được vén màn thôi nào.

-------------------------------------------

FALL 2021 NGƯỚC GRAND RECRUITMENT | CHIẾN DỊCH TUYỂN NHÂN SỰ NÒNG CỐT TỪ NGƯỚC

| | Thời gian: 9/10- 28/11

| | Thông tin chi tiết đợt tuyển và link đăng ký: https://www.nguoc.org/grandrecruitment

NGƯỚC - YOUTH LOOK UP!

Fanpage NGƯỚC: www.fb.nguoc.org

Instagram NGƯỚC: www.ins.nguoc.org

Email: youthlookup@nguoc.org

Linkedin NGƯỚC: www.linkedin.nguoc.org


----------------------------------




| NGUYỄN NGỌC QUỲNH ANH - CO-MANAGER - TERM 8.2021 | 1. NGƯỚC đối với bạn là ai / là gì? Đối với mình NGƯỚC không chỉ là một tổ chức mà còn là một ngôi nhà thực sự, nơi mình có thể thoải mái chia sẻ và thể hiện bản thân mình mà không cần ngại ngần gì hớttt. Đó chính là những điều mình yêu nhất ở NGƯỚC nè>< 2. Bạn là NGƯỚC NGẦU như thế nào? Một NGƯỚC NGẦU như mình hiện tại là một người trầm trầm ít nói, nhưng mình tin trong tương lai NGƯỚC sẽ làm mình bung xõa tám chuyện cả ngày thôi^^. Bản thân mình luôn muốn spread năng lượng thật tích cực tới mọi người, muốn được chia sẻ, muốn được thấu hiểu, và muốn được thực hiện những "kèo ăn, kèo chơi" với mọi người. Nhưng trước khi "ăn chơi" thì chúng ta hãy làm việc thật chăm chỉ nhé!! 3. Hãy kể chúng mình nghe về những thành tích trong công việc và hoạt động của bạn đã đạt được nhé: Mình đã chạy được 2 sự kiện cùng với NGƯỚC mà mình siêu tự hào: bootcamp "MOD" và Youth Forum Empowerment nè >< 4. Bạn có điều gì muốn nhắn nhủ tới NGƯỚC không nè? Chuyện gì quan trọng phải nói 3 lần: Yêu NGƯỚC Yêu NGƯỚC Yêu NGƯỚC!!!!

| NGUYỄN NHƯ VÂN - CO-MANAGER - TERM 6.2021 |


1. NGƯỚC đối với bạn là ai / là gì?

Đối với mình, NGƯỚC là một thế giới mới. Ở thế giới ấy, có những văn hóa riêng để gắn kết mọi người, có những phong cách làm việc vô cùng đặc biệt, có những người trẻ nhiệt huyết cá tính khác nhau đến từ khắp các tỉnh thành. Từ khi vào NGƯỚC mình đã học được rất rất rất nhiều thứ và có thêm rất nhiều mối quan hệ mới, tất cả mình đều thực sự vô cùng yêu quý và trân trọng. NGƯỚC chính là thế giới với màu sắc riêng biệt như vậy, và thật may mắn cho mình khi có cơ hội được bước vào và trở thành một phần ở đây


2. Bạn là NGƯỚC NGẦU như thế nào?

Mình là một NGƯỚC NGẦU có vibe khá tích cực đấy. Mình trân trọng EM và NGƯỚC rất nhiều.


3. Hãy kể chúng mình nghe về những thành tích trong công việc và hoạt động của bạn đã đạt được nhé:

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua khi hoạt động tại NGƯỚC, thực sự mình đã tích luỹ được rất nhiều. Mình đã tham gia với vai trò là ban tổ chức của 3 buổi Bootcamp Online Exclusive for NGƯỚC NGẦU này. Trong đó một Bootcamp online mình đảm nhận vị trí Event Manager của sự kiện, đáng nhớ thực sự! Gần đây nhất còn có sự kiện Youth Forum Empowerment, vẫn với vai trò là Event Manager, mình vui vì những gì mình học được và cũng tự hào về những gì mà mình làm được. Đó là những hành trình vô cùng đáng nhớ của mình với EM, với NGƯỚC.


4. Bạn có điều gì muốn nhắn nhủ tới NGƯỚC không nè?

Chỉ muốn nói là yêu và cảm ơn NGƯỚC rất nhiều



| VŨ THÙY LINH - DEPARTMENT ADVISOR - TERM 6.2021 |


1. NGƯỚC đối với bạn là ai / là gì?

NGƯỚC đối với mình là một "dung môi" hòa tan được nhiều chất ấy. Có thể các NGƯỚC NGẦU - các chất trong dung môi ấy không tác dụng được với nhau nhưng lại có thể cùng tồn tại trong đó. NGƯỚC NGẦU nào chẳng nói là yêu NGƯỚC, mình cũng có một tình cảm cho NGƯỚC đặc biệt như vậy đó. NGƯỚC giúp mình rất nhiều, và cũng tạo cho mình nhiều cơ hội để thử thách và trải nghiệm và phát triển bản thân qua từng ngày nữa! Cảm ơn NGƯỚC và mình sẽ luôn giữ NGƯỚC ở một vị trí đặc biệt trong tim mình


2. Bạn là NGƯỚC NGẦU như thế nào?

Chắc chắn là một NGƯỚC NGẦU chính hiệu với đầy đủ những đặc điểm nhận dạng dễ thấy: Cười nhiều,Tích cực, Chủ động và chan chứa tình yêu thương rồi.... Trước khi vào NGƯỚC, bản thân mình là một người đang hơi tiêu cực một chút, nhưng mà vào NGƯỚC được một tháng kể từ tháng 3, mình cười nhiều vô cùng, mình cũng rất chill nữa ấy.


3. Hãy kể chúng mình nghe về những thành tích trong công việc và hoạt động của bạn đã đạt được nhé:

1. NGƯỚC

- Ban điều hành: 6/2021 - nay

- Trưởng ban Quản lý Sự kiện: 6/2021 - nay

- Thành viên ban Nhân sự: 3/2021 - nay

- Điều phối viên sự kiện tại Hanoi Leadership Bootcamp Series #1: Youth: 12/04/2021

- Điều phối viên sự kiện tại Hanoi Leadership Bootcamp Series #2: Look: 16/04/2021

2. SOFT.D Project

- Ban điều hành: 5/2021 - nay

- Trưởng ban Nhân sự: 5/2021 - nay

- Thành viên ban Nhân sự: 3/2021 - 11/2021

- Điều phối viên sự kiện tại Ligante: 10/7/2020

3. Nhóm Lãnh đạo trẻ trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai

- Cố vấn ban Nhân sự: 7/2021 - nay

- Trưởng ban Nhân sự: 6/2020 - 6/2021

- Thành viên ban Nhân sự: 9/2019 - 6/2020

4. MMC - Minh Khai Music Club

- Trưởng ban điều hành: 1/2020 - nay

- Thành viên ban Sự Kiện (trước là ban Cố vấn): 9/2019 - 1/2020

5. To the 100%

- Ban Điều hành: 8/2020 - 7/2021

- Phó ban Nhân sự: 8/2020 - 7/2021

6. Violeta

- Tình nguyện viên mùa 1: 8/2019 - 10/2019


4. Bạn có điều gì muốn nhắn nhủ tới NGƯỚC không nè?

Mình luôn để NGƯỚC ở một vị trí đặc biệt trong tim lun nè



| TRẦN THỊ CẨM VÂN - DEPARTMENT ADVISOR - TERM 6.2021 |


1. NGƯỚC đối với bạn là ai / là gì?

NGƯỚC đối với tớ là nhà, là nơi tớ sẵn sàng chia sẻ những khó khăn của bản thân để được nhận lại những lời động viên, niềm an ủi từ các NGƯỚC NGẦU khác. Ngôi nhà này này đã dạy cho tớ rất nhiều kỹ năng cần thiết để chuẩn bị "chiến đấu" trong tương lai. Tớ biết ơn và yêu NGƯỚC lắm.


2. Bạn là NGƯỚC NGẦU như thế nào?

Tớ là NGƯỚC "ngáo ngơ", cái gì cũng chỉ biết chun chút, làm việc thì hết mình nhưng lâu lâu lại chưa thật sự quan tâm đến cảm giác của bản thân, chạy việc nhiều mà không có khoảng nghĩ Tớ là NGƯỚC "ngáo ngơ", cái gì cũng chỉ biết chun chút, làm việc thì hết mình nhưng lâu lâu lại chưa thật sự quan tâm đến cảm giác của bản thân, chạy việc nhiều mà không có khoảng "lắng"


3. Hãy kể chúng mình nghe về những thành tích trong công việc và hoạt động của bạn đã đạt được nhé:

- Trưởng ban tổ chức Saigon Bootcamp - Elysium

- BTC cuộc thi Moment of Development

- Trưởng ban Nhân sự cuộc thi "Mê lớp nghiện trường" do Student Life Care tổ chức

- Vice leader ban Event Management tại NGƯỚC

- Founder CoEn, Open Math Community

- Trưởng ban Nhân sự tại R.B.E Project

- Trưởng ban truyền thông tại CLB DCD

- Thành viên ban truyền thông tại EFC, ISDC, SLC

- Trại sinh tại TEB 2021


4. Bạn có điều gì muốn nhắn nhủ tới NGƯỚC không nè?

Cảm ơn NGƯỚC đã trân trọng những nỗ lực của các NGƯỚC NGẦU


| NGUYỄN LIÊN AN - TERM 9.2021 |


1. NGƯỚC đối với bạn là ai / là gì?

NGƯỚC đối với mình là 1 nơi mình có thể học hỏi và phát triển bản thân hơn rất nhiều so với mình trước đây


2. Bạn là NGƯỚC NGẦU như thế nào?

Mình nghĩ bản thân là một người luôn mang đến 1 năng lượng tích cực đến với mọi người và luôn trách nhiệm với công việc được giao


3. Hãy kể chúng mình nghe về những thành tích trong công việc và hoạt động của bạn đã đạt được nhé:

Mình mới vào NGƯỚC thui nên kỉ niệm mà mình lun nhớ có lẽ là các ngày đầu mình mới vào, các em rất nhiệt tình và chỉ bảo cho mình từng chút một


4. Bạn có điều gì muốn nhắn nhủ tới NGƯỚC không nè?

Chúc cho sự kiện YOUTH FORUM EMPOWERMENT của chúng mình thật thành cônggg!!!


| BÙI THỊ THÙY LINH - TERM 9.2021 |


1. NGƯỚC đối với bạn là ai / là gì?

NGƯỚC đối với mình là một người bạn, là người đồng hành với mình để giúp mình trưởng thành hơn, học thêm được nhiều kỹ năng và mang tới cho mình những trải nghiệm mình chưa từng có. Mình chưa từng hối hận vì đã gặp NGƯỚC. NGƯỚC còn giúp mình mở rộng networking, gặp được những con người tuyệt vời. NGƯỚC khiến bản thân mình tốt hơn lên rất nhiều, dũng cảm hơn để thoát khỏi vùng an toàn của bản thân.


2. Bạn là NGƯỚC NGẦU như thế nào?

Mình là NGƯỚC NGẦU luôn hết lòng với công việc, trách nhiệm với công việc đã giao. Mình luôn muốn được học hỏi và giúp đỡ người khác.


3. Hãy kể chúng mình nghe về những thành tích trong công việc và hoạt động của bạn đã đạt được nhé:

Mình nhớ là hồi mới vào NGƯỚC mình còn rụt rè lắm, nhưng sau đấy mọi người đều quan tâm, hỏi han mình, có việc gì mình không hiểu mọi người cũng giúp đỡ mình. À tháng đầu vào mọi người đã vote cho mình là TOTM và cùng với những lời nhận xét đáng yêu làm mình càng có động lực hơn.


4. Bạn có điều gì muốn nhắn nhủ tới NGƯỚC không nè?

Yêu NGƯỚC nhiều, chỉ mong rằng NGƯỚC sẽ càng ngày càng phát triển, mang đến những sự kiện hữu ích cho sinh viên. Dù sau này mình có rời NGƯỚC thì mình vẫn không quên NGƯỚC, người đã khiến mình học được nhiều điều




| TRẦN THỊ HOÀI AN - TERM 6.2021 |


1. NGƯỚC đối với bạn là ai / là gì?

NGƯỚC đối với mình là một đại gia đình, là nơi giúp mình hiểu rõ nhất câu nói của nhà văn, nhà soạn kịch Ivan Turgenev: “Cái quan trọng trong tài năng văn học và tôi nghĩ rằng cũng có thể trong bất kỳ tài năng nào chính là cái tôi muốn gọi là tiếng nói của mình.”


2. Bạn là NGƯỚC NGẦU như thế nào?

Mình là NGƯỚC NGẦU cute hột me phô mai que


3. Hãy kể chúng mình nghe về những thành tích trong công việc và hoạt động của bạn đã đạt được nhé:

Mình đã tham gia xin tài trợ cho các đơn teabreak Hà Nội Bc Series, trở thành BOD và soạn những bộ hồ sơ tài trợ, dự thi. Ngoài ra mình cũng đóng góp vào tổ chức Online Bc hàng tháng cùng EM.


4. Bạn có điều gì muốn nhắn nhủ tới NGƯỚC không nè?

Chúc các anh em NN mùa dịch luôn khỏe mạnh và học tập, làm việc hăng say.


| LÊ THỊ PHƯƠNG THẢO - TERM 6.2021 |


1. NGƯỚC đối với bạn là ai / là gì?

NGƯỚC đối với mình là gia đình, là ngôi nhà đáng yêu nhất mà mình từng gặp. Là nơi cho mình nhiều loại trải nghiệm mới mẻ và màu sắc đối với mọi sự vật trong cuộc sống


2. Bạn là NGƯỚC NGẦU như thế nào?

Mình là một NGƯỚC NGẦU trầm mặc, hiền lành, hay cười và yêu NGƯỚC rất nhiều


3. Hãy kể chúng mình nghe về những thành tích trong công việc và hoạt động của bạn đã đạt được nhé:

Mình đã tham gia 2 online bootcamp tháng 6,7 và nhận được 4 tấm certificates sau mỗi sự kiện (bao gồm cert camper và cert staff); mỗi bootcamp mình nhận 1 nhiệm vụ cho sự kiện, mình đã học hỏi và hoàn thành được sau 2 sự kiện kha khá kiến thức về quy mô của bootcamp theo từng tháng; mình là thành viên ban EM, là một hạt mầm cho cây EM lớn lên và tỏa nắng. Mình vô cùng yêu các EMers, mình muốn lan tỏa sự yêu thương này đến mọi người


4. Bạn có điều gì muốn nhắn nhủ tới NGƯỚC không nè?

Mình cảm ơn NGƯỚC trong thời gian qua đã đồng hành, hỗ trợ và mang đến cho mình những điều vô cùng ý nghĩa trong cuộc sống. Chúc NGƯỚC mạnh khỏe, vượt qua đại dịch COVID-19 và chúng ta lại có thể tổ chức được những sự kiện offline siêu hoành tráng nhé



| NGUYỄN KHÁNH LINH - TERM 6.2021 |


1. NGƯỚC đối với bạn là ai / là gì?

NGƯỚC đối với mình như một người bạn khổng lồ, người bạn mang những tâm tư tình cảm, chan chứa tình đoàn kết đồng đội và đằng sau đó là những câu chuyện thú vị và đáng yêu.


2. Bạn là NGƯỚC NGẦU như thế nào?

Ban đầu thì mình có hơi ngại ngùng với mọi người 1 chút, dù gì cũng mới quen nhau mà. Sau khoảng thời gian làm việc chung thì mình đã thân thiết hơn với các bạn trong ban, chúng mình đã cùng trò chuyện và trao đổi qua những lần họp team một cách nghiêm túc và trơn tru.


3. Hãy kể chúng mình nghe về những thành tích trong công việc và hoạt động của bạn đã đạt được nhé:

Mình đã cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ được giao 1 cách tốt nhất và mình rất hạnh phúc vì điều đó!


4. Bạn có điều gì muốn nhắn nhủ tới NGƯỚC không nè?

Mong mọi người có sức khỏe thật tốt để có thể học tập và làm việc hiệu quả nghenn!


| NGUYỄN TRÀ MY - TERM 6.2021 |


1. NGƯỚC đối với bạn là ai / là gì?

Với mình thì NGƯỚC là một đại gia đình đặc biệt. Ở NGƯỚC mình lần đầu được tiếp xúc với những văn hoá mà chỉ có tại nơi đây như văn hoá tương tác, thả tim,…. và cũng lần đầu có thêm những kỉ niệm mới. Đối với mình thì NGƯỚC như một đại gia đình với những phân ban đặc biệt và mọi người đều thân thuộc, hoà đồng và yêu quý lẫn nhau. Mình biết đến NGƯỚC từ sau sự kiện Moment of Development và “đổ” NGƯỚC ngay từ những ngày đầu tiên. Đến giờ thì NGƯỚC trong mình đã là một tình cảm đặc biệt và càng gắn bó thì mình càng yêu quý NGƯỚC.


2. Bạn là NGƯỚC NGẦU như thế nào?

Mình thấy bản thân là một NGƯỚC NGẦU happy, giống như câu hỏi mình từng gặp trong mục Pass the eye. Với NGƯỚC mình được làm chính mình, có những người bạn sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ mình lúc khó khăn. Vì vậy mình tự thấy bản thân là một NGƯỚC NGẦU happy và sẽ cố gắng lan toả nguồn năng lượng tích cực này tới mọi người.


3. Hãy kể chúng mình nghe về những thành tích trong công việc và hoạt động của bạn đã đạt được nhé:

Với thành tích hoạt động trong NGƯỚC thì mình chưa tích lũy được nhiều. Có lẽ thành công của 2 buổi bootcamp online tháng 6, 7 chính là thành tích lớn nhất đối với mình ở thời điểm hiện tại.


4. Bạn có điều gì muốn nhắn nhủ tới NGƯỚC không nè?

Dạ không ạ. Chúc NGƯỚC một ngày tốt lành!


























51 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page