top of page

| FALL 2022 NGUOC GRAND RECRUITMENT | DISCOVER OUR FALL's FRAGRANCE COLLECTION: EXTERNAL RELATIONS

| | Thời gian: 23/09-15/10

| | Thông tin chi tiết đợt tuyển và link đăng ký: www.nguoc.org/2022recruitment

------------------------------------


Một đợt tuyển thành viên mới lại bắt đầu rồi, những NGƯỚC NGẦU wannabes chắc hẳn rất háo hức và mong chờ một trong những sự kiện lớn nhất trong năm này của NGƯỚC phải không nào? Chính NGƯỚC cũng rất mong ngóng được gặp gỡ và tìm kiếm những bạn NGƯỚC NGẦU tài năng từ khắp mọi miền tổ quốc, gia nhập đại gia đình NGƯỚC NGẦU đó!

Một trong những phòng ban quan trọng tại NGƯỚC không thể không kể đến các phòng ban Quan Hệ Đối Ngoại. Tại đây, các bạn trẻ sẽ có cơ hội thử sức với những vai trò khác nhau và thể hiện bản sắc cá nhân thông qua những hoạt động, sự kiện chuyên nghiệp được tổ chức tại NGƯỚC với các bạn đóng vai trò là người tổ chức, điều phối và xây dựng hình ảnh. Trở thành “gương mặt đại diện” cho NGƯỚC là một hành trình đầy thử thách nhưng cũng rất thú vị. Những bạn trẻ nhiệt huyết, năng động và đam mê được bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân ơi, hãy cùng chúng mình tìm hiểu những cá tính của các phòng ban tại NGƯỚC nhé!

-------------------------------------


Another recruitment has commenced. NGUOC NGAU wannabes must be excited for one of our most important annual events, right? We are also looking forward to meeting and interacting with talented NGUOC NGAU from all around the world who would become a part of our family.


One of the most crucial departments in NGUOC is those categorized as External Relations. Here, teenagers will have the opportunity to experience different roles and express their own personalities throughout the process of organizing, manging and promoting professional activities. Being in charge of NGUOC's image is a challenging yet intriguing journey. Passionate and energentic teengagers who want to step out of your comfort zone, let's find out the features of each department in our organization!

---------------------------------------------------

Trân trọng cảm ơn các NGƯỚC NGẦU:

Content Creator: Anh Thư

Designers: NNMEDIA


----------------------------------------------


1.LEATHER NHIỆT HUYẾT

ADMIN DEPARTMENT


Leather (hương da thuộc) luôn được biết đến rằng khoác trên mình hương thơm của nhiều cung bậc khác nhau, từ hương hoa cỏ mượt mà cho đến hương vị chua và có mùi khói. Là mùi nước hoa mang vị ngọt, đồng thời gợi lên mùi khói của hàng da truyền thống. Mùi hương ấy đại diện cho ban ADMIN của NGƯỚC - một ban với những thành viên đầy nhiệt huyết và năng lượng.


NGƯỚC luôn luôn kiếm tìm những nhân tố tài năng cho công việc kiểm soát và quản lý các trang mạng xã hội như Instagram, Facebook hay Tiktok, websites,... của NGƯỚC. Nếu bạn có thắc mắc gì về NGƯỚC thì mùi hương "tỉ mỉ, cẩn thận" này sẽ giải đáp cho bạn từ khách quan đến chỉ tiết. Khó có thể phủ nhận đây là những công việc quan trọng và đóng vai trò không thể thiếu của "đại gia đình mùi hương" NGƯỚC NGẦU. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó thôi đâu, mùi hương này còn là "nhà ngoại giao" siêu tài năng khi truyền đạt thông tin đến các bạn đọc, thành viên, những bạn trẻ theo dõi và tiếp cận với hương hoa nhà NGƯỚC. Với mùi hương đặc sắc như vậy từ ban ADMIN đã đủ làm bạn ấn tượng? Hãy về với đội của ADMIN ngay nào!


---------------------------------------------

ADMIN DEPARTMENT


Leather has always been known to wear a scent of many different levels, from the smooth floral scent to the sour and smoky flavor. It is a fragrance with a sweet taste, and at the same time evokes the smoke of traditional leather goods. That scent represents the ADMIN board of NGUOC - a band with enthusiastic and energetic members.

NGUOC is always looking for talented people to control and manage social networking sites such as Instagram, Facebook or Tiktok, websites, etc. If you have any questions about UP, this "meticulous, careful" scent will answer you from objectivity to detail. It is hard to deny that these are important jobs and play an indispensable role in the "big family of scents". But not only that, this scent is also a super talented "diplomat" when conveying information to readers, members, young people who follow and approach the fragrance of NGUOC house. With such a unique scent from ADMIN board, is it enough to impress you? Come back to ADMIN's team now!

---------------------------------------------------------

Trân trọng cảm ơn các NGƯỚC NGẦU:

Content Creator: Linh Nga

Designers: NNMEDIA


---------------------------------------------



2. GOURMAND NGỌT NGÀO

MEDIA DEPARTMENT


Trong thế giới nước hoa hiện tại, nhánh mùi hương Gourmand có thể coi là có tuổi đời non trẻ nhất nhưng lại có sức hấp dẫn khó cưỡng với nhiều tín đồ mùi hương. "Gourmand" là từ chỉ những mùi hương nước hoa có vị ngọt mang hương vị của đồ ăn, thường lấy cảm hứng từ đường và bánh kẹo. Nhóm hương này hay được kết hợp với hương hoa, hổ phách, gỗ, hoặc các nốt hương cay nồng để kích thích khứu giác hơn. Vậy NGƯỚC tò mò không biết bạn có muốn trải nghiệm mùi hương Gourmand đặc sắc nhất trong bộ sưu tập nước hoa thơm ngát của NGƯỚC không nhỉ?


Nắm giữ vai trò chủ chốt tạo nên hình ảnh của dự án, ban MEDIA là nơi tụ hội của những thành viên không chỉ tỉ mỉ, cần cù mà còn có trí sáng tạo vô hạn. MEDIA vẫn luôn được coi là đôi mắt nghệ thuật bắt kịp những khoảnh khắc đời thường đẹp đẽ, miêu tả NGƯỚC một cách chân thực trong từng tấm ảnh thước phim. Mái nhà NGƯỚC sẽ mãi chỉ đơn sắc và nhạt nhòa nếu thiếu sức sống đa sắc của phân ban MEDIA.


Với nhiệm vụ sẽ thiết kế những hình ảnh minh họa, poster,... cho các bài đăng, kết hợp với ban CC và ADMIN xây dựng hình ảnh của tổ chức. Dù biết đến là một ban “khó nhằn” nhưng cũng chẳng làm khó được những ai có niềm đam mê thực sự “nghệ sỹ”!

Vậy, Gourmand - một hương thơm ngọt ngào và tinh tế, khơi gợi nhiều tầng cảm xúc và mang lại cảm giác ấm áp, an toàn đến từ tiểu ban MEDIA liệu đã đủ hấp dẫn bạn?


-----------------------------------

MEDIA DEPARTMENT


In the current perfume world, the Gourmand scent branch can be considered the youngest but has an irresistible attraction to many scent followers. "Gourmand" is a term for sweet perfumery scents that have the taste of food, often inspired by sugar and confectionery. This group of scents is often combined with floral, amber, woody, or pungent notes to stimulate the sense of smell. So NGUOC is curious to know if you want to experience the most unique Gourmand scent in the fragrant fragrance collection of NGUOC?


Holding a key role in creating the project's image, the MEDIA board is a gathering place for members who are not only meticulous and industrious but also have limitless creativity. MEDIA has always been considered as an artistic eye that captures beautiful everyday moments, depicting truthfully in each photo and film. The roof will forever be monochromatic and faded without the colorful vitality of the MEDIA division.


With the task of designing illustrations, posters,... for posts, combined with CC and ADMIN boards to build the image of the organization. Although it is known as a "tough" band, it is not difficult for those who have a true passion for "artists"!


So, Gourmand - a sweet and delicate fragrance, evoking many layers of emotions and bringing a warm and safe feeling from the MEDIA subcommittee, is it enough to attract you?

----------------------------------------------------------

Trân trọng cảm ơn các NGƯỚC NGẦU:

Content Creator: Linh Nga

Designers: NNMEDIA


--------------------------------------------------



3. NICCEP - NÉT NHÀI TINH TẾ

CONTENT CREATOR DEPARTMENT


Một mùi hương lưu trên người tuy không quá lâu, nhưng có thể vừa đủ để gây ấn tượng với một người nào đó. Trong bộ sưu tập nước hoa mùa thu năm nay, NGƯỚC tiếp tục trình làng hương nước hoa mới mang tên NICCEP. Được chiết xuất từ hoa nhài phương Đông huyền bí, NICCEP tượng trưng cho sự bí ẩn nhưng đầy sức cuốn hút, cũng giống như những NNCC luôn trầm lắng nhưng bên trong là một tâm hồn đầy thấu cảm với sức sáng tạo vô tận. Nhưng đâu phải ngẫu nhiên mà những NNCC có thể vận dụng trí tưởng tượng và óc sáng tạo của họ, kết hợp nhuần nhuyễn với khả năng truyền đạt thông qua con chữ? Những nguồn cảm hứng bất tận ấy không đến từ đâu xa, mà đến từ chính những trải nghiệm và hành trình học hỏi của người viết, những người trẻ, cũng đang tập lớn, bâng khuâng và vô định. Có lẽ bởi vậy mà những câu văn không chỉ mang lại sức mạnh chữa lành mà còn góp phần chia sẻ những kiến thức, trải nghiệm. Mỗi bài viết là một lần CC cùng lắng nghe những tâm sự về những câu chuyện các bạn trẻ thường gặp phải để họ có cơ hội được hiểu thêm về bản thân trong một thế giới đang không ngừng biến động.


Có hàng trăm hương nước hoa ngoài kia nhưng NICCEP vẫn không hề mất đi vị thế của nó. Có lẽ bởi mùi hương đặc trưng, hoặc có thể chỉ là chút lưu luyến nét tinh tế của hoa nhài, hương vanilla thơm ngọt hậu vị. Nhưng chúng ta phải công nhận rằng một khi đã tìm đến NICCEP, thật khó có thể tìm thấy một phiên bản thứ hai. Đó cũng chính là tinh thần của NNCC, những tâm hồn với ngòi bút độc đáo, khác biệt nhưng không tách biệt. Đó cũng chính là cách tiếp cận của những NNCC đến với thế giới ngoài kia, tuy còn đầy e sợ và non nớt, nhưng không ngừng cống hiến và phát triển. Đến với mái nhà CC, quá trình tìm đến với những ý tưởng mới cần rất nhiều nguồn cảm hứng và tiêu tốn chất xám không ít, nhưng đổi lại là những trải nghiệm quý giá cho những bạn trẻ muốn phát triển bản thân mình. Và biết đâu, bạn cũng chính là một mảnh ghép còn thiếu ở CC nhỉ?


---------------------------------------

A scent that stays on the body for a short time, but can be just enough to impress someone. In this fall fragrance collection, NGUOC continues to launch a new fragrance called NICCEP. Extracted from the mysterious oriental jasmine flower, NICCEP symbolizes mystery but full of charm, just like NNCCs who are always quiet but inside is an empathetic soul with endless creativity. But is it no coincidence that NNCCs can use their imagination and creativity, combined with the ability to communicate through words? Those endless sources of inspiration do not come from far away, but come from the experiences and learning journeys of the writer, the young people who are also growing up, uncertain and uncertain. Perhaps that's why the sentences not only bring healing power but also contribute to the sharing of knowledge and experiences. Each article is a time for CC to listen to stories about the stories young people often encounter so that they have the opportunity to understand more about themselves in a world that is constantly changing.


There are hundreds of fragrances out there, but NICCEP has not lost its status. Perhaps because of the characteristic scent, or maybe just a little nostalgia for the subtlety of jasmine, sweet vanilla aftertaste. But we must admit that once we have reached out to NICCEP, it is difficult to find a second version. That is also the spirit of NNCC, souls with unique, different but not separate pens. That is also the approach of public servants to the world out there, though still full of fear and immaturity, but constantly dedicating and developing. Coming to the roof of CC, the process of coming up with new ideas needs a lot of inspiration and consumes a lot of brain, but in return is a valuable experience for young people who want to develop themselves. And who knows, you are also a missing piece in CC, right?

---------------------------------------

Trân trọng cảm ơn các NGƯỚC NGẦU:

Content Creator: Anh Thư

Designer: NNMEDIA


--------------------------------------------------

4. GICDOR - GỖ CHANH BUNG TỎA

CONTENT DISTRIBUTION DEPARTMENT


Những chú ong chăm chỉ nhà CD gợi nhắc đến một hương thơm có sức lan tỏa mạnh mẽ - GICDOR. Với tầng hương nồng ấm từ gỗ tuyết được thu thập từ những khu rừng già, hương GICDOR mang lại sự gần gũi ngay từ những phút giây đầu tiên. Không những thế, hương thơm nồng nàn này còn gợi lại xuất phát điểm của những mầm cây non luôn không ngừng sinh sôi nảy nở dù phải trải qua những điều kiện khắc nghiệt của thiên nhiên, hay cũng chính là biểu tượng cho sức trẻ năng động luôn ẩn chứa bên trong mỗi NGƯỚC NGẦU CD.


Không chỉ vậy, hương GICDOR còn mang đến cảm giác cực kỳ gần gũi với tinh dầu lá chanh tươi sáng gợi nhớ đến màu sắc xanh vàng non đầy sức sống luôn đồng hành cùng NGƯỚC qua nhiều cột mốc quan trọng. Hương thơm GICDOR mang nguồn năng lượng nồng ấm đặc biệt từ ban CD khi không chỉ có thể gắn kết mật thiết giữa độc giả với NGƯỚC, mà còn có thể làm tan chảy bất kỳ trái tim nào bằng những tương tác ấm áp, từ đó thu hút các bạn độc giả từ khắp nơi gặp gỡ những bài đọc đặc sắc từ NGƯỚC.


Nếu những NNCC là những người sáng tạo nội dung, thì CD là những người thổi hồn cho những câu từ được bay xa hơn đến trái tim của người đọc. Hơn ai hết, CD là ban có khả năng thấu hiểu và truyền đạt nội dung. Dù cho nội dung có được trau chuốt và đầu tư đến đâu nhưng thiếu đi sức lan tỏa mạnh mẽ rộng rãi của những NNCD sẽ rất khó để đưa những bức thư chứa đầy tâm tình của NGƯỚC đến với các bạn đọc. Do đó, các thành viên ban CD luôn khao khát tìm kiếm những đồng đội năng động, hăng say, những bạn trẻ khắp nơi trên đất nước Việt Nam với tinh thần cởi mở, nhiệt huyết để cùng nhau nỗ lực kết nối, chia sẻ những giá trị của NGƯỚC tới người trẻ toàn quốc. Giống như hương GICDOR luôn bung tỏa trong không khí, những NGƯỚC NGẦU CD luôn có mặt mọi nơi, lan tỏa thông điệp từ NGƯỚC tới cộng đồng một cách nhiệt thành nhất.


------------------------------------


The hard-working bees of the CD house are reminiscent of a powerful fragrance - GICDOR. With a warm aroma from snow wood collected from old forests, GICDOR brings closeness from the very first moment. Not only that, this passionate fragrance also recalls the starting point of young plants that are constantly proliferating despite the harsh conditions of nature, or is also a symbol of youthful energy. The movement is always hidden inside every LOOK CD.


Not only that, GICDOR scent also brings a feeling of closeness with bright lemon leaf essential oil, reminiscent of the vibrant young yellow-green color that always accompanies LOOK through many important milestones. GICDOR fragrance brings a special warm energy from the CD band when not only can intimately bond between readers and NGUOC, but also can melt any heart with warm interactions, from which attract readers from all over to meet unique readings from NGUOC.


If NNCCs are content creators, then CDs are the ones who breathe life into the words that are flown further to the reader's heart. More than anyone else, CD is the one who has the ability to understand and communicate the content. No matter how well the content is elaborated and invested, without the strong and widespread spread of the NNCDs, it will be difficult to bring the letters filled with the heart of NGUOC to the readers. Therefore, the members of the CD team are always looking for dynamic, enthusiastic teammates, young people all over Vietnam with an open and enthusiastic spirit to work together to connect and share. the values ​​of NGUOC for young people nationwide. Just like the scent of GICDOR is always in the air, CD's are always present everywhere, spreading the message from NGUOC to the community in the most enthusiastic way.

------------------------------------

Trân trọng cảm ơn các NGƯỚC NGẦU:

Content Creator: Gia Khương

Designer: NNMEDIA


--------------------------------------------------


5. UERMER - MÙI HƯƠNG HOA DIÊN VĨ

EXTERNAL RELATIONS DEPARTMENT


“Shhhh…” - chỉ trong một thoáng hương nước hoa UERMER ấy biến không gian xung quanh thành căn phòng của ER. Giờ đây, hương diên vĩ kiêu sa và hổ phách ngọt ngào pha lẫn neroli bừng sáng lan tỏa khắp nơi.


Hương hoa diên vĩ ấy đại diện cho hình ảnh của NNER khi gặp gỡ các nhà tài trợ: đôi lúc mềm mỏng, đôi lúc có phần cứng rắn để đảm bảo quyền lợi của NGƯỚC và có thể thực hiện tốt yêu cầu của nhà tài trợ sau này. Không chỉ chăm sóc các nhà tài trợ, ERers tương lai còn có cơ hội tham dự các cuộc thi và hợp tác truyền thông nữa. Cuộc thi nào khó đã có ER lo. Đắng cay ngọt bùi từ những lần từ chối hay những màn hợp tác thần sầu, ER đều phải trải qua.


Nhưng giống như UERMER đâu chỉ ngát hương bên ngoài, NNER không những gánh vác các công việc đối ngoại, các bạn ấy còn là những người gắn kết nội bộ NGƯỚC mọi lúc, mọi nơi nữa. Sau khi đọc qua những đặc tính có 1-0-2 của UERMER, bạn có lẽ đã bị thuyết phục rồi phải không nào?

“Mùi hương hoa Diên Vĩ hay là hương tóc mềm

Ngàn bông hoa chẳng ngất ngây hơn hương thơm của ER

Thật tuyệt đến ai cũng phải điền form ngay

Vậy thì cớ sao bạn đây lại nỡ không apply…”


--------------------------------------------------

EXTERNAL RELATIONS DEPARTMENT


“Shhhh…” - in just a moment, that UERMER turns the surrounding space into ER's room. Now, the scent of beautiful iris and sweet amber mixed with neroli explodes everywhere.


Iris fragrance represents NNER’s image when meeting sponsors: sometimes soft, sometimes bold to ensure NGUOC’s benefits and meet our sponsors’ requirements as well. Not only do ERers take great care of sponsors, but we also participate in some competitions and carry on media cooperation with other organizations. ERers manage to conquer any challenging contest. However, bear in mind that not every opportunity will turn into success, and ERers also have to undergo failures and denials before achieving fruitful outcomes.


Since UERMER is not just merely fragrant from the outside, NNER bears a resemblance to that characteristic. ERers both take on external tasks and promote unity among NGUOCNGAU. After reading some extraordinarily unique features of UERMER, you're now talked into being a part of ER, aren’t you?

“Mùi hương hoa Diên Vĩ hay là hương tóc mềm

Ngàn bông hoa chẳng ngất ngây hơn hương thơm của ER

Thật tuyệt đến ai cũng phải điền form ngay

Vậy thì cớ sao bạn đây lại nỡ không apply…”

---------------------------------------------------------

Trân trọng cảm ơn các NGƯỚC NGẦU:

Content Creator: Thanh Ngân

Designers: NNMEDIA


---------------------------------------

FALL 2022 NGƯỚC GRAND RECRUITMENT | CHIẾN DỊCH TUYỂN NHÂN SỰ NÒNG CỐT TỪ NGƯỚC

| | Thời gian: 23/09-15/10

| | Thông tin chi tiết đợt tuyển và link đăng ký: www.nguoc.org/2022recruitment

---------------------------------------

NGƯỚC - YOUTH LOOK UP!

👁Fanpage: www.fb.nguoc.org

👁Instagram: www.ins.nguoc.org

👁Email: youthlookup@nguoc.org

👁Website: www.nguoc.org

👁Linkedin: www.linkedin.nguoc.org

👁Youtube: www.youtube.nguoc.org

👁Tiktok: www.tiktok.com/@nguocorganization




13 views0 comments
bottom of page